முகத்திரையைக் கிழித்த முதல் பிறை
இது மேலப்பாளையத்தில் ஜாக் சார்பில் ஒட்டப்பட்ட சுவரொட்டி! இது தெரிவிக்கும் கருத்துக்கள் இதோ!
- ஒவ்வொரு மாதமும் பிறை பார்க்கப்பட்டு வருகிறதாம்.
- அதன் படி புனித ரமளான் துவக்கம் புதன் கிழமையாம்.
இந்த உத்தம புத்திரர்கள், உண்மை சொரூபிகள் மாதா மாதம் பிறை பார்த்து வருகிறார்கள் என்ற கருத்தை இந்தச் சுவரொட்டி தெரிவிக்கின்றது.
“ஒரு மாதம் என்பது 29 இரவுகளாகும். எனவே பிறையைக் காணாமல் நீங்கள் நோன்பு நோற்காதீர்கள். உங்களுக்கு மேக மூட்டம் தென்படுமானால் முப்பது நாட்களாக எண்ணிக்கையை முழுமைப்படுத்துங்கள்” என்று அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல் அவர்கள் கூறினார்கள்.
நூல்: புகாரி 1907
“பிறையைப் பார்த்து நோன்பு வையுங்கள். பிறையைப் பார்த்து நோன்பை விடுங்கள். உங்களுக்கு மேக மூட்டம் தென்பட்டால் ஷஅபான் மாதத்தை முப்பது நாட்களாக முழுமைப் படுத்துங்கள்” என்று அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள்.
நூல்: புகாரி 1909
இந்த ஹதீஸ்களின் அடிப்படையில் பிறை பார்த்து நோன்பு வைப்பது நபிவழியாகும். எனவே, ரமளானின் முதல் நாளை அறிவதற்காக மாதா மாதம் பிறையைப் பார்த்து வந்தால் அதை நாமும் வரவேற்கலாம்.
ஆனால் இவர்களோ முழுக்க முழுக்க கணிப்பின் அடிப்படையில் நோன்பைத் தீர்மானிப்பவர்கள். அதன் அடிப்படையில் தான் உலகத்தில் எங்குமே பிறை பார்க்க முடியாத 12.09.07 அன்று முதல் பிறை என்று சுவரொட்டி ஒட்டியுள்ளார்கள்.
இவர்கள் மாதா மாதம் பிறை பார்த்து வருவது உண்மை என்றால் என்ன செய்ய வேண்டும்? இவர்களது கணக்குப்படியே முதல் பிறை 12.09.07 என்று வைத்துக் கொண்டாலும் 10.10.07 அன்று (இவர்களது கணக்குப்படி பிறை 29) பிறை பார்த்து அன்று பிறை தென்பட்டால் அடுத்த நாள் 11.10.07 அன்று பெருநாள் என்று முடிவு செய்ய வேண்டும். ஆனால் இவர்களோ 12.10.07 அன்று பெருநாள் என்று முடிவு செய்து 13.09.07 அன்றே கடிதம் அனுப்புகின்றார்கள்.
பிறையைப் பார்த்ததன் அடிப்படையில் ரமளான் மாதத்திற்கு முப்பது நாட்கள் தான் என்று 13.09.07 அன்றே எப்படிச் சொல்ல முடியும்?
அதாவது கணிப்பின் அடிப்படையில் 12.10.07 அன்று பெருநாள் என்று முடிவு செய்கிறார்கள். அப்படியானால், “ஒவ்வொரு மாதமும் பிறை பார்க்கப்பட்டு வருவதன் அடிப்படையில்” என்று போஸ்டர் ஒட்ட வேண்டிதன் அவசியம் என்ன? கணிப்பின் அடிப்படையில் இன்ன தேதியில் நோன்பு, இன்ன தேதியில் பெருநாள் என்று அறிவிக்க வேண்டியது தானே?
“பிறை பார்க்கப்பட்டு வருவதன்” அடிப்படையில் நோன்பை முடிவு செய்ததாகக் கூறியது பச்சைப் பொய் தானே?
மார்க்க விஷயத்தில், துளியும் இறையச்சம் இல்லாமல் இப்படித் துணிந்து பொய் சொல்பவர்கள் வேறு எதைத் தான் செய்யத் துணிய மாட்டார்கள்? என்பதை மக்கள் தெளிவாகப் புரிந்து கொள்ள வேண்டும்.
“பிறை பார்க்கப்பட்டு வருவதன் அடிப்படையில்” என்று இவர்கள் மார்க்க விஷயத்தில் கூறியிருக்கும் பொய் ஏதோ, கவனக்குறைவாக நடைபெற்ற ஒன்றல்ல! கடந்த ஆண்டும் இதே பொய்யைத் துணிந்து கூறினார்கள்.
இவர்களது அகில உலக அமீர் (?) கமாலுத்தீன் மதனி 06.09.06 அன்று கையெழுத்திட்டு அனுப்பிய கடிதத்தில் “பிறை பார்க்கப்பட்டதன் அடிப்படையில் ரமளான் மாதம் 22.09.06 வெள்ளிக்கிழமையுடன் முடிவடைகின்றது, அதனால் 23.09.06 அன்று நோன்பு துவக்கம்” என்று குறிப்பிட்டிருந்தார்.
22ம் தேதி ரமளான் துவக்கம் என்பதை 6ம் தேதியே கணிப்பின் அடிப்படையில் அறிவித்தார். ஆனால், “பிறை பார்க்கப்பட்டதன் அடிப்படையில்” என்ற பச்சைப் பொய்யை அந்தக் கடிதத்திலும் குறிப்பிட்டிருந்தார்.
இது குறித்து கடந்த அக்டோபர் 2006 ஏகத்துவம் இதழில், “கணிப்பு என்ற பெயரில் கலாச்சாரத் திணிப்பு” என்ற கட்டுரையில் அமீரின் (?) கடிதத்தை அப்படியே வெளியிட்டு விளக்கியிருந்தோம்.
அமீரின் இந்த அடிச்சுவட்டைப் பின்பற்றி அவரது அடிவருடிகளும் இன்று அதே பொய்யை போஸ்டர் அடித்து ஒட்டியிருக்கிறார்கள். எனவே மார்க்க விஷயத்தில் பொய் கூறுவதை இவர்கள் வாடிக்கையாகக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பதை இதன் மூலம் நிரூபித்துள்ளனர்.
இதில் மற்றொரு வேடிக்கை என்னவென்றால், நாம் பிறை பார்த்ததன் அடிப்படையில் அரஃபா நாள் நோன்பு நோற்கும் போது, “சவூதியில் எல்லோரும் பெருநாள் கொண்டாடும் போது இவர்கள் அரஃபா நோன்பு நோற்கிறார்கள்” என்று நம்மைப் பார்த்து கேலி செய்து வந்தனர்.
ஆனால் இவர்களது குழப்பத்தால் இன்று சவூதியை விட ஒருநாள் முந்தி நோன்பைத் துவக்கியுள்ளனர். உலகத்தில் எங்குமே பிறை பார்க்க முடியாத அமாவாசை நாளை முதல் பிறை என்று அறிவித்துள்ளனர்.
இப்போது இவர்களுக்கும், சவூதிக்கும் ஒரு நாள் வித்தியாசம் வந்துள்ளது. எனவே இவர்கள் இதுவரை கூறி வந்த அரஃபா நாள் வாதம் வெறும் சந்தர்ப்ப வாதம் தான் என்பதும் தற்போது அம்பலமாகி உள்ளது.
இவர்களது இந்தச் சந்தர்ப்பவாதம், இவர்களின் முழுக் கட்டுப்பாட்டில் உள்ள நாகர்கோவில் மஸ்ஜிதுல் அஷ்ரபில் எடுபடாமல் போனது. அங்கு இவர்களது சர்வதேசப் பிறையை ஏற்றுக் கொள்ளவில்லை.
கூரை ஏறிக் கோழி பிடிக்க முடியாதவன்… என்று ஒரு பழமொழி சொல்வார்கள். அதுபோல் தனது சொந்த ஊரிலேயே ஒரு பிறையைக் கொண்டு வர முடியாதவர், உலகத்துக்கெல்லாம் ஒரே பிறையைக் கொண்டு வரப் போகிறாராம். சர்வதேசத்திலும் பிறையில் ஒற்றுமையை ஏற்படுத்தப் போகிறாராம்.
பிறை மூலம் ஊர் ஊராகக் கூறு போடக் கிளம்பியிருக்கும் இந்தக் குழப்பவாதிகளை ஏகத்துவவாதிகள் தெளிவாக அடையாளம் கண்டு கொள்ள வேண்டும்.